Tin tức & Khuyến mãi

Tin tức nổi bật

Lý do nâng ngực túi Mentor được yêu thích nhất tại Việt Nam và trên thế giới
Nâng ngực túi Mentor cho dáng ngực đẹp tự nhiên, mềm mại như mô ngực thật. Bên cạnh đó, túi ngực Mentor được FDA kiểm định an toàn và giảm thiểu tối đa tình trạng bao xơ trong cơ thể.
Xem chi tiết
Báo cáo khoa học của Ths. BS Đỗ Thị Hồng Nhung - Trưởng khoa Da Liễu Bệnh Viện Hồng Ngọc về bệnh mày đay mạn tính
Mày đay mạn tính là bệnh da liễu thường gặp hiện nay với triệu chứng là các nốt sẩn phù trên da tái diễn liên tục trên 6 tuần, có thể kéo dài trong nhiều tháng, nhiều năm, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh.
Xem chi tiết
Chuyển giao công nghệ nhãn khoa Nhật Bản ICL - Phương pháp phẫu thuật tật khúc xạ ưu việt nhất thế giới
Ngày 22/9/2023, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc và Tập đoàn Y tế Hoeikai (Nhật Bản) đã ký kết chuyển giao công nghệ nhãn khoa ICL. Đây được coi là sự kiện quan trọng trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ, nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị các bệnh nhãn khoa tại bệnh viện.
Xem chi tiết
Công nghệ Vaginoplasty - tạo hình âm đạo đã được Hồng Ngọc áp dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín
Công nghệ Vaginoplasty - phẫu thuật tạo hình âm đạo đã có mặt tại Thẩm Mỹ Bệnh Viện Hồng Ngọc. Đây là công nghệ tiên tiến và mang lại hiệu quả tối đa nhất trong thẩm mỹ cô bé. Nhằm mang đến cảm giác thoải mái, se khít và co bóp trong cuộc yêu.
Xem chi tiết
Mổ trĩ Laser: 98% bệnh nhân rất hài lòng, 8% bệnh nhân hài lòng sau điều trị
92% bệnh nhân rất hài lòng, 8% bệnh nhân hài lòng sau mổ trĩ laser bởi hiệu quả cao, ít đau, thời gian phục hồi nhanh
Xem chi tiết
Nghỉ dưỡng trọn gói - Mẹ tròn con vuông - ưu đãi đến 15 triệu
Hè về, Bệnh viện Hồng Ngọc cùng mẹ đón bé với ưu đãi Thai Sản Trọn gói và các phần quà đặc biệt dành riêng, tặng mẹ lên tới 15 triệu đồng.
Xem chi tiết
Khám tổng quát ưu đãi 25% mừng ngày Gia Đình Việt Nam
Khám tổng quát ưu đãi 25%, khám sức khỏe tổng quát công nghệ Mỹ tiên tiến, chụp CT, MRI. Tầm soát 50+ bệnh lý, tầm soát ung thư sớm, khám T7, CN không phụ phí
Xem chi tiết
Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng kỹ thuật thay khớp gối không cắt gân cơ, có thể vận động sau 1 ngày
BVĐK Hồng Ngọc ứng dụng kỹ thuật thay khớp gối gióng trục động học không cắt gân cơ độc quyền của Giáo sư Nhật vào phẫu thuật thay khớp, mở ra cơ hội cho nhiều bệnh nhân thoái hóa khớp gối giai đoạn 4, đi lại khó khăn, biến dạng lệch trục, vẹo khớp…
Xem chi tiết
Sắp diễn ra Hội nghị Quốc tế về “Quản lý Đường thở” lần đầu tiên tại Đông Nam Á
Lần đầu tiên tại Việt Nam cũng như trên toàn Đông Nam Á, hội nghị “Liên minh thế giới về quản lý đường thở WAAM” được tổ chức với phần tham luận của 15 chuyên gia bác sĩ hàng đầu thế giới về Gây mê Hồi sức. Sự kiện diễn ra tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc và BV Hữu Nghị Việt Đức vào ngày 13 và 14/4/2024.
Xem chi tiết