1900 636 555

024 3927 5568

  |  

Thời gian biểu uống nước tốt nhất cho sức khỏe

Thời gian biểu uống nước giúp mang đến công dụng tối ưu của việc uống nước cũng như hạn chế được bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Theo tài liệu hướng dẫn của Viện Nghiên cứu Y khoa Mayo Clinic (Hoa Kỳ), uống nước cũng phải biết cách uống hợp lý và theo thời gian biểu.

Thời gian biểu uống nước

6h30 – 7h: Sau giấc ngủ đêm, cơ thể bạn thực sự sẽ rất cần nước. Hãy uống một cốc nước ngay khi ngủ dậy để giúp lọc sạch gan và thận. Đừng vội ăn sáng ít nhất là nửa tiếng sau khi uống nước, hãy đề nước ngấm vào đến từng tế bào trong cơ thể bạn.

thời gian biểu uống nước

Uống nước đúng thời gian biểu sẽ tốt hơn cho sức khỏe

8 – 9h: Việc di chuyển đến chỗ làm vào buổi sáng chắc hẳn gây cho bạn không ít căng thẳng và làm cơ thể bạn mất nước. Uống một cốc nước khi bạn đến công sở để lấy lại sự sảng khoái cho cơ thể bắt đầu làm việc.

11h: Sau vài giờ làm việc trong văn phòng đóng kín, hơi nóng từ máy văn phòng và không khí ngột ngạt làm khô da bạn. Hãy uống nước để giữ ẩm cho cơ thể và giảm căng thẳng công việc.13h: Uống nước sau bữa trưa không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối.

15 – 16h: Giờ làm việc buổi chiều, nhiều người cảm thấy buồn ngủ và không thể tập trung vào công việc. Bạn hãy đứng dậy, thư giãn và uống một cốc nước để lấy lại thăng bằng.

17h: Trước khi rời văn phòng bạn nên uống một cốc nước. Điều này sẽ giúp bạn bớt cảm giác đói và mệt. Với những người ăn kiêng vào buổi tối thì hãy áp dụng ngay. 22h: Uống nước nửa giờ đến một giờ trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể phòng chống nguy cơ máu cục máu đông.

Trên đây là thời gian biểu uống nước đúng chuẩn khoa học. Bạn nên tham khảo và áp dụng ngay từ bây giờ.

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bài viết liên quan