1900 636 555

024 3927 5568

  |  

Yoga nhẹ nhàng cho dáng thon gọn

Kiểu 1
Đứng, co hai đầu gối, cánh tay thả lỏng, buông tự nhiên hai bên người,nâng đầu, vươn ngực, mắt nhìn phía trước, hít thở sâu 1 phút.
Hít vào, nâng hai cánh tay, lòng bàn tay hướng lên trên. Thở ra, thân trên co về trước, cho đến khi hai bàn tay tiếp xúc mặt đất, giữ 15s,hít vào, quay về tư thế ban đầu, lặp lại 3 lần
Kiểu 2
Tư thế đứng, hai chân dang ra, hai chân lần lượt mở ra ngoài
Giữ cơ thể ở chính giữa, thở ra , co đầu gối phải, hít vào, hai tay duỗi thẳng đến vị trí vai, nâng song song với mặt đất, đầu xoay sang phải, giữ 15~30s
Kiểu 3
Giữ tư thế ở trên, thở ra, tay phải co lại, đặt trên đùi phải, cánh tay trái duỗi thẳng lên trên, ép sang phải, đồng thời đầu ngửa lên, nhìn lên trời, giữ 15-30s
Về tư thế trên, thở ra, duỗi chân phải, lặp lại 3 lần
Kiểu 4
Hai chân khép, ngón chân hướng về trước, hai tay chắp lại, đặt trước ngực
Chân phải co, từ từ nâng lên, cho đến khi bàn chân áp chặt vào cạnh trong của đùi
Hai tay từ từ di chuyển lên trên, cho đến trên đỉnh đầu, mắt nhìn theo hai tay, giữ 15s
Hạ tay xuống, quay về vị trí trước ngực, giữ 15~30s, thở ra, đặt cánh tay và chân phải xuống, đổi chân lặp lại động tác
Kiểu 5
Nằm trên đệm, mặt hướng xuống dưới, hai chân khép, cánh tay duỗi thẳng về trước
Hít vào, co cánh tay, từ từ nâng ngực, đầu, nâng lên khỏi mặt đất, giữ 15-30s
Thở ra, thả lỏng, nằm trên đệm, lặp lại 5 lần
Kiểu 6
Ngồi khoanh chân, hai tay đặt tự nhiên trên hai chân – Hít vào, thẳng cột sống, hai tay mở ra hai bên
Thở ra, thân trên từ từ xoay sang phải, tay phải duỗi ra sau, tay trái đặt trên đầu gối phải, mắt nhìn sang vai phải, giữ 15~30s
Về vị trí giữa, đổi bên
Kiểu 7
Đặt hai chiếc gối bên cạnh tường, chống hông và mông
Hai chân dang rộng ngang vai, men theo tường nâng lên
Thả lỏng, cánh tay đặt hai bên người, lòng bàn tay hướng lên trên, nhắm mắt, hít thở sâu 1 phút
 
Kiểu 8
Đầu gối co ra ngoài, đặt bằng, đặt gối tập dưới hai đầu gối, duới bụng và cổ
Cánh tay duỗi sang hai bên, lòng bàn tay hướng lên trên, nhắm mắt, hít thở sâu 1phút

Bài viết liên quan