Hotline: 024 7300 8866

Cấp Cứu Ngoài BV: 1900 636 555

  |  

Tin tức

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM ULTRA MARATHON ĐIỀU TRỊ CHẤN THƯƠNG THỂ THAO

Tự hào là đơn vị thăm khám và điều trị toàn diện các loại hình chấn thương thể thao, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh chấn thương thể thao từ nhẹ đến nặng.

Danh mục kỹ thuật đã được phê duyệt của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh năm 2023

    Quý bệnh nhân có thể tham khảo Danh mục kỹ thuật Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh đã được phê duyệt TẠI ĐÂY. 

Suy tĩnh mạch chi dưới: Điều trị triệt để, tối ưu chi phí

Suy tĩnh mạch chi dưới gây ra các triệu chứng khó chịu cho người bệnh như nổi gân xanh, đau nhức, tê bì, thậm chí gây hoại tử, lở loét, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận động của người bệnh.

Miễn phí khám và tư vấn phẫu thuật thoát vị đĩa đệm với PGS.TS.BS Hà Kim Trung – Nguyên Ủy viên ban chấp hành Hội phẫu thuật thần kinh Việt Nam

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc triển khai chương trình ưu đãi Khám và tư vấn Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hoàn toàn miễn phí với PGS.TS.BS Hà Kim Trung cho khách hàng đặt lịch trước.

Ngỡ ngàng phát hiện hẹp nặng động mạch vành khi vào viện điều trị cúm

Vào viện điều trị cúm nhưng bệnh nhân N.V.Linh (42 tuổi) bất ngờ được bác sĩ phát hiện đã hẹp nặng 2 trên 3 thân động mạch vành, cần đặt stent ngay để tránh đột tử.

Bệnh tình dục nam khoa – phác đồ nào tiêu chuẩn?

Những năm gần đây, bệnh tình dục nam khoa đang ngày càng có xu hướng tăng cao và trở thành một trong những quan tâm hàng đầu của y tế hiện đại. Việc điều trị và hạn chế lây lan các bệnh lý liên quan đến tình dục nam không chỉ đòi hỏi kiến thức […]