1900 636 555

024 3927 5568

  |  

Bí quyết giảm cân nhờ thực phẩm

Giảm cân là một vấn đề hết sức khó khăn đối với chị em phụ nữ. Đã có  nhiều người chi rất nhiều tiền vào các dịch vụ giảm cân hay ngày đêm ăn kiêng theo chế độ ăn rất nghiêm ngặt, thế nhưng cân nặng vẫn như cũ mà sức khoẻ thì ngày càng mệt mỏi hơn.

bi-quyet-giam-can-nho-thuc-pham-2

Thực chất giảm cân không mất nhiều công sức như chúng ta thường nghĩ. Không cần phải uống thuốc giảm cân hay theo một chế độ ăn uống nghiêm ngặt mà bạn vẫn có thể giảm cân một cách hiệu quả với những cách sau đây.
Bạn chỉ cần lưu ý từ những điều nhỏ nhặt nhất trong thói quen ăn uống hàng ngày của mình là có thể chủ động trong việc sở hữu một cân nặng lý tưởng.
Hạn chế ăn nhiều cơm, dễ sinh ra chất béo tích tụ thành mỡ xung quanh vùng bụng. Tốt nhất là ăn 2 chén cơm một ngày.
Trái cây tươi cung cấp nước và dưỡng chất rất nhiều, tuy nhiên bạn không nên chỉ ăn thật nhiều một loại trái cây vì hầu hết chúng chứa hàm lượng đường cao. Hãy ăn nhiều loại vào các bữa ăn trưa hay ăn xế.

bi-quyet-giam-can-nho-thuc-pham-1

Khoai tây chứa nhiều tinh bột và vitamin C cho bạn cảm giác dạ dày luôn no nhưng vẫn không tăng cân. Ngoài ra, đây còn là thực phẩm làm đẹp cho da nữa. Bạn nên ăn ít nhất 2 củ khoai tây một ngày.
Uống 3 ly sữa mỗi ngày giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và có làn da đẹp như mong muốn.
Trứng gà theo Đông y là một vị thuốc bổ cho mẹ và bé, nhưng nếu muốn tránh xa tình trạng béo phì, bạn chỉ nên ăn tối đa 2 trái trứng gà trong một tuần mà thôi.
Cá không những bổ cho tim mạch, giảm thiểu các bệnh ở người lớn tuổi, mà nó còn dễ tiêu hoá, giúp trí óc minh mẫn và sống lâu hơn. Bạn nên bổ sung cá thật nhiều cho thực đơn hàng ngày của mình nhé !
Nếu chỉ dựa vào protein động vật thì đó là thiếu sót của bạn đấy, hãy bổ sung cho cơ thể bằng những protein thực vật như đậu nành, đậu Hà Lan, …

Bài viết liên quan